Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

thumbnail

Mua & bán huy hiệu cài áo các loại với giá rẻ

Bạn muốn mua huy hiệu cài áo nhưng chưa biết mua ở đâu giá rẻ và chất lượng ?
Inlogo.vn chuyên bán sỉ và lẻ các loại huy hiệu như huy hiệu đoàn , huy hiệu đội-nhóm, huy hiệu lớp... với giá rẻ và chất lượng tốt .
Những chiếc huy hiệu được sản xuất trực tiếp tại công ty nên sản phẩm được bán ra với giá gốc .Hình ảnh ,logo in trên huy hiệu có thể được in theo mẫu có sẵng hoặc do chính bên mua cung cấp nên rất đa dạng và phong phú .Đặc biệt, khi đến mua huy hiệu tại Inlogo.vn bạn sẽ được nhân viên thiết kế trực tiếp hỗ trợ và chỉnh sửa hình cần in cho đến khi hài lòng .Hình thức giao hàng và thanh toán khi mua huy hiệu cũng rất thuận tiện và dễ dàng .Nếu là khách hàng ở gần trung tâm TPHCM , bạn có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại công ty .Nếu bạn ở xa TPHCM thì có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng và sẽ nhận được hàng chỉ sau từ 1-2 ngày .
Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và mua bán huy hiệu ,Inlogo.vn hiện nay là một trong những địa chỉ bán huy hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn .Và sau đây là một số mẫu huy hiệu thông dụng mà khách hàng đã mua tại Inlogo.vn trong thời gian qua :

mua huy hieu
Mua huy hiệu Doremon
mua huy hieu
Mua huy hiệu khui bia
ban huy hieu
Bán huy hiệu
ban huy hieu cai ao
Bán huy hiệu cài áo giá rẻ
Ngoài những mẫu trên , bạn còn có thể đặt mua huy hiệu tại website http://www.inlogo.vn và http://www.quatangabc.com .Và nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn về giá bán huy hiệu xin hãy gọi số (08) 73 05 78 78 để được tư vấn và báo giá.

1 bình luận

avatar

Good post! We are linking to this particularly great content on our site. Keep up the great writing. paypal credit login

Reply Delete